5 เทคนิค คิดงานวิจัยได้เร็วขึ้นและประหยัดเงิน

เวลาที่คุณต้องคิดคอนเทนต์งานวิจัยชิ้นใหม่ขึ้นมา คนส่วนใหญ่คิดไอเดียไม่ค่อยออก และอาจต้องหมดเวลามากมายไปกับการค้นคว้างานวิจัยและคิดริเริ่มเพื่อให้ชิ้นงานนั้นเป็นต้นฉบับของตัวเอง จะดีกว่าไหมถ้าคุณรู้วิธีการคิดริเริ่มไอเดียได้รวดเร็วขึ้น และไม่ต้องปวดหัวมาก แถมประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย วันนี้เรามี 5 เทคนิค คิดงานวิจัยได้เร็วขึ้นและประหยัดเงิน

1. ค้นหาข้อมูลที่มีอยู่แล้ว

อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ มีข้อมูลมากมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจและแนะนำคุณได้ แทนที่จะพยายามคิดไอเดียใหม่ทั้งหมด คุณควรหันไปใช้ทรัพยากรที่มีอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามเผยแพร่สถิติบนเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็ก คุณสามารถรวบรวมกลุ่มตัวอย่างจากเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็กที่คุณพบด้วยตัวเอง และใช้เว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อให้ข้อมูลการวิจัยของคุณ

2. ดำเนินการสำรวจ

แบบสำรวจมักเป็นตัวเลือกที่ไม่แพงสำหรับการวิจัยดั้งเดิม ภายในผู้ชมของคุณ แต่ละคนจะใช้เวลาห้าถึง 10 นาทีในการทำแบบสำรวจของคุณ แต่คุณจะต้องใช้เวลาเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาแบบสำรวจเท่านั้น เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่คุณรวบรวม

หากคุณมีรายชื่ออีเมลหรือผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดีย คุณสามารถรับผู้ตอบที่เพียงพอเพื่อปรับแบบสำรวจได้อย่างน่าเชื่อถือ มิฉะนั้น คุณอาจต้องการพิจารณาซื้อรายการหรือดำเนินการสำรวจในที่สาธารณะ หากคุณมีปัญหาในการรับคำตอบ ให้จูงใจให้มีส่วนร่วมโดยเสนอ เช่น บัตรกำนัลส่วนลด หรือ บัตรกำนัลเงินสด

3. เจาะลึกเมตริกส่วนตัวของคุณ

แทนที่จะมองออกไปข้างนอก คุณสามารถเผยแพร่งานวิจัยต้นฉบับโดยอิงจากข้อมูลที่คุณรวบรวมสำหรับเว็บไซต์และธุรกิจของคุณ ตัวอย่างเช่น บางทีคุณอาจเป็นบริษัทการตลาดที่กำลังศึกษาอัตราการแปลงของโพสต์บนบล็อก คุณสามารถตรวจสอบเมตริกที่คุณได้รวบรวมมา ทำการทดสอบ และวัดว่าการทดสอบของคุณเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ของคุณอย่างไร ตราบใดที่คุณยินยอมในการเผยแพร่ข้อมูลนี้ เป็นวิธีที่ไม่แพงและไม่เป็นการรบกวนในการแจ้งให้ผู้อ่านของคุณทราบ

4. ถามจากเครือข่ายรอบๆ

หากคุณประสบปัญหา ให้สอบถามเจ้าของธุรกิจรายอื่นในเครือข่ายมืออาชีพของคุณสำหรับข้อมูลที่คุณสามารถใช้ในรายงานการวิจัยต้นฉบับ พวกเขาอาจเข้าถึงข้อมูลที่คุณไม่มี ในกรณีนี้ คุณสามารถรวมพลังและทำงานร่วมกันเพื่อสร้างผลงานที่เสร็จแล้ว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์ของคุณทั้งสอง คุณยังสามารถทำแบบสำรวจเชิงคุณภาพเพิ่มเติม – ขอความคิดเห็นและคำแนะนำ – และเผยแพร่ผลการวิจัยของคุณตามนั้น

5. แบ่งงาน

หากคุณกำลังพยายามลดต้นทุนในการผลิตเนื้อหา คุณสามารถแบ่งงานออกได้เสมอ แจกจ่ายส่วนเล็กๆ ให้กับทีมของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถขอให้สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทท้องถิ่น 10 แห่ง หรือใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์เพื่อค้นหาข้อมูลใหม่

ด้วยวิธีนี้ ไม่มีใครในองค์กรของคุณต้องใช้เวลามาก และในไม่ช้า คุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลใหม่มากมาย อย่างไรก็ตาม หากคุณใช้กลยุทธ์นี้ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณใช้ขั้นตอนและการจัดรูปแบบเดียวกัน มิฉะนั้นคุณอาจต้องกระบานได้

และนี่คือ 5 เทคนิค คิดงานวิจัยได้เร็วขึ้นและประหยัดเงิน การคิดงานวิจัยต้นฉบับ ไม่จำเป็นต้องมาจากเฉพาะกับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีงบประมาณมหาศาล หรือเฉพาะผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ แม้แต่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและทีมการตลาดที่เจียมเนื้อเจียมตัวก็สามารถใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์เหล่านี้เพื่อนำเสนอข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องและเป็นต้นฉบับมากขึ้นแก่ผู้ชมของพวกเขา ตั้งเป้าที่จะสร้างผลงานวิจัยชิ้นสำคัญชิ้นใหม่อย่างน้อยหนึ่งชิ้นทุกไตรมาส และในไม่ช้า คุณจะพัฒนาชื่อเสียงในฐานะผู้นำที่แท้จริงในแวดวงอุตสาหกรรมของคุณ

Tag : การทำ is จ้างทำ is จ้างทำวิจัย จ้างทำวิทยานิพนธ์ จ้างทํางานวิจัย จ้างทําวิจัย ป.ตรี ราคา จ้างทําวิจัยราคา จ้างทําวิจัยราคาประหยัด จ้างทําวิจัย ราคาเท่าไหร่ จ้างทําวิทยานิพนธ์ จ้างทําวิทยานิพนธ์ราคา จ้างวิจัย ทําวิทยานิพนธ์ ทำงานวิจัย ทำงานวิทยานิพนธ์ บริการรับทำวิจัย รับจัดหน้าวิทยานิพนธ์ รับจ้างทำ is รับจ้างทํางานวิจัย ราคาถูก รับจ้างทํารายงาน รับจ้างทําวิทยานิพนธ์ รับจ้างทําวิทยานิพนธ์ ราคาถูก รับจ้างเขียนรายงาน รับทำ is รับทำ powerpoint รับทำ spss รับทำ thesis รับทำดุษฎีนิพนธ์ รับทำวิจัย รับทำวิจัยราคาถูก รับทำวิทยานิพนธ์ รับทำสารนิพนธ์ รับทำแบบสอบถาม รับทำโปรเจคจบ รับทํา thesis รับทํางานวิจัย รับทําปริญญานิพนธ์ รับทํารายงาน รับทําวิจัย ป.ตรี รับทําวิทยานิพนธ์ รับทําวิทยานิพนธ์ ป.โท รับทําวิทยานิพนธ์ ราคา รับทําวิทยานิพนธ์ราคาเท่าไหร่ รับทํา สารนิพนธ์ รับแปลงานวิจัย ราคารับทำวิทยานิพนธ์ วิจัย

Stay Connected

More Updates

10 แอปพลิเคชันช่วยให้การเรียนออนไลน์ง่ายขึ้น

การเรียนออนไลน์อาจมีอุปสรรคในหลายด้าน เช่น จดโน้ตไม่ทัน งานเยอะขึ้น หรือแม้แต่ความสนใจในการเรียนและความจำลดลง แต่ไม่ต้องกังวลไปสมัยนี้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น และวันนี้เรามี 10 แอปพลิเคชัน ช่วยให้การเรียนออนไลน์ง่ายขึ้น มาฝากค่ะ Goodnotes : จดโน้ตให้สนุกขึ้น  แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้การจดโน้ตของทุกคนเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกขึ้น มีฟีเจอร์ให้เล่นหลากหลายเพื่อทำให้การจดโน้ตของทุกคนมีสีสันยิ่งขึ้น หากใครไม่ชอบเขียนก็สามารถพิมพ์ตัวหนังสือแทนได้เช่นกัน Notability : จดโน้ตพร้อมเสียงสะดวกสุดๆ  เจ้า Notability นั้นมีฟังก์ชันค่อนข้างคล้ายกับ Good Note

10 เทคนิคง่ายๆสำรวจตัวเองให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจเรียนต่อ !!

เมื่อไฟในการอยากเรียนกลับมาอีกครั้งซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่มักถามตัวเองคือจะเรียนอะไรดีนะ?? ก่อนที่คุณจะตัดสินใจวางมือจากทุกอย่างที่ทำอยู่ แล้วเลือกไปเรียนศึกษาต่อ ต้องสำรวจให้แน่ใจก่อนว่าคือสิ่งที่ต้องการจริงหรือไม่ ลองใช้ 10 เทคนิคง่ายๆ สำรวจตัวเองให้ชัวร์ ก่อนตัดสินใจเรียนต่อ!! ดังต่อไปนี้ได้เลย 1. ถามตัวเองก่อน สิ่งแรกที่ต้องถามตัวเองคือเหตุผลที่คุณอยากไปเรียนต่อปริญญาโท เรียนเพราะต้องการความก้าวหน้าในอาชีพ? หรือต้องการที่จะเจาะลึกข้อมูลเฉพาะอย่าง? หรืออยากเรียนเพื่อประโยชน์ในการเรียนรู้? ไม่ว่าเหตุผลนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม แต่การถามตัวเองให้แน่ใจจะสามารถช่วยให้การตัดสินใจแคบลงกว่าเดิม 2. พิจารณาถึงวิธีการ สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ไว้คือการศึกษาในระดับปริญญาโทนั้นย่อมแตกต่างจากปริญญาตรีอยู่แล้ว ทั้งโครงสร้างและวิธีการต่างก็เป็นเรื่องที่คุณยังไม่ทราบมาก่อน ดังนั้นจึงต้องทำความเข้าในเรื่องหลักสูตรและวิธีการ 3.

เทคนิคใช้ Google Scholar เพื่อค้นหางานวิจัย

ค้นหาข้อมูลกับ Google Scholar ได้อย่างไร? คุณสามารถค้นหาข้อมูลได้หลายวิธีใน Google Scholar หากคุณรู้ว่าใครเป็นผู้เขียนของข้อมูลที่คุณต้องการลองใช้ชื่อ เช่น barbara ehrenreich นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาตามชื่อสิ่งพิมพ์ที่คุณกำลังค้นหาหรือเพิ่มการค้นหาโดยการเรียกดูหมวดหมู่ในส่วน การค้นหาขั้นสูง นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาโดยเรื่อง; ตัวอย่างเช่นการค้นหาคำว่า “exercise” ทำให้ผลการค้นหามีความหลากหลาย ผลการค้นหาของ Google Scholar หมายถึงอะไร คุณจะสังเกตเห็นว่าผลการค้นหาของคุณใน Google Scholar ดูแตกต่างจากที่คุณคุ้นเคย